Ngày 19/9/2024, Khoa Cơ khí – Công nghệ đã tổ chức buổi gặp gỡ và giao lưu giữa Ban chủ nhiệm khoa, lãnh đạo các bộ môn, cùng các giảng viên cố vấn học tập với tân sinh viên khóa 50 năm 2024. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhằm chào đón các bạn tân sinh viên, đồng thời cung cấp thông tin cần thiết về hành trình học tập sắp tới tại trường.

Thầy TS. Nguyễn Đức Khuyến phát biểu chào mừng

Tại buổi gặp gỡ, TS. Nguyễn Đức Khuyến – Phó trưởng khoa đã có những lời chúc mừng và động viên gửi đến các tân sinh viên, khích lệ tinh thần học hỏi và sáng tạo. Các thầy cô lãnh đạo các bộ môn và giảng viên cố vấn học tập cũng chia sẻ nhiều kinh nghiệm quý báu, giúp các bạn có cái nhìn rõ hơn về ngành học mình đã chọn và những thách thức cũng như cơ hội phía trước.

Sự kiện là cơ hội để các tân sinh viên trực tiếp gặp gỡ và lắng nghe chia sẻ từ Ban chủ nhiệm khoa và các thầy cô giảng viên về những định hướng học tập, các quy định trong quá trình học, cũng như những cơ hội phát triển bản thân tại trường. Bên cạnh đó, đây cũng là dịp để các bạn sinh viên giải đáp các thắc mắc về chương trình đào tạo, phương pháp học tập, và cách cân bằng giữa việc học và hoạt động đoàn thể.

Buổi giao lưu diễn ra trong không khí cởi mở, thân thiện, với nhiều câu hỏi của các bạn tân sinh viên. Các câu hỏi xoay quanh các chủ đề như lộ trình học tập, các kỹ năng cần thiết để thành công trong môi trường đại học, và các hoạt động hỗ trợ từ phía khoa cũng như nhà trường.

Sự kiện khép lại với nhiều niềm tin và hy vọng từ cả thầy và trò, hứa hẹn một năm học mới tràn đầy năng lượng và thành công. Hy vọng rằng, với sự đồng hành của các thầy cô, tân sinh viên khóa 50 năm 2024 Khoa Cơ khí – Công nghệ sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường học tập và đạt kết quả thật mỹ mãn.

 

 

 

 

Số lần xem trang: 52