Sáng ngày 21 tháng 10 năm 2023 tại Nhà thi đấu thể thao Trường Đại học Nông Lâm TP.HCM, chương trình “Ngày hội sinh viên khoa Cơ khí - Công nghệ năm 2023’’ đã diễn ra và thành công tốt đẹp với sự tham dự của TS. Bùi Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường, Ban chủ nhiệm khoa, giảng viên các bộ môn, toàn thể sinh viên đang theo học tại Khoa CKCN và đặc biệt hơn nữa là sự tham gia giao lưu của hơn 16 doanh nghiệp.

TS. Nguyễn Đức Khuyến, Phó trưởng khoa phụ trách phát biểu chào mừng.

Tại ngày hội, trong chương trình tọa đàm các bạn sinh viên được giao lưu, đặt câu hỏi và giải đáp những thắc mắc về các vấn đề liên quan đến học tập cũng như cơ hội việc làm trong lĩnh vực cơ khí, tự động hóa, ô tô, nhiệt lạnh và năng lượng tái tạo; ngoài ra các bạn sinh viên còn được tiếp xúc và trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp tại các gian hàng giúp các bạn nắm bắt kịp thời những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp.

Quang cảnh của ngày hội sinh viên Khoa CKCN năm 2023

Thông qua ngày hội các bạn sinh viên đã có nhận thức và định hướng rõ hơn về việc học tập và rèn luyện trong thời gian sắp tới nhằm đáp ứng nhu cầu tuyển dụng của xã hội.

Các doanh nghiệp tham gia tọa đàm giao lưu giải đáp thắc mắc cho sinh viên

Sinh viên tìm hiểu nhu cầu tuyển dụng của các doanh nghiệp

Nhân dịp này, Khoa Cơ khí Công nghệ cũng đã khen thưởng và trao học bổng cho 28 bạn sinh viên tiêu biểu với thành tích học tập tốt và hoạt động nổi bật, cùng với đó là 15 suất học bổng hỗ trợ cho những bạn sinh viên có hoàn cảnh khó khăn đang theo học tại khoa.

Trao học bổng cho các bạn sinh viên

TS. Bùi Ngọc Hùng – Chủ tịch Hội đồng trường; các doanh nghiệp và lãnh đạo khoa CKCN

Đoàn - Hội sinh viên khoa CKCN

Số lần xem trang: 2273