Ngày 08/9/2023, Khoa Cơ khí Công nghệ (CKCN) đã tổ chức buổi chào đón và giao lưu gặp gỡ với tân sinh viên (SV) khóa 49 tại hội trường P100 (Giảng đường Phượng Vỹ), Trường ĐH Nông lâm Tp.HCM.

TS. Nguyễn Đức Khuyến – Phó Trưởng khoa, phụ trách khoa CKCN phát biểu chào mừng tân sinh viên khóa 49

 

Buổi giao lưu có sự tham gia đông đủ của quý thầy cô là giảng viên, lãnh đạo các Bộ môn và Khoa, đặc biệt là sự tham dự đông đủ của các bạn tân sinh viên khóa 49. Phát biểu chào mừng các tân SV tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Đức Khuyến, phó trưởng khoa, đã chúc mừng và chào đón các bạn tân SV gia nhập vào đại gia đình khoa CKCN, đồng thời cũng nhắn nhủ thông điệp “Hãy nỗ lực học tập, rèn luyện và sống hết mình trong thời gian theo học tại khoa CKCN để trở thành một phiên bản tốt hơn của bản thân và để không hối tiếc về tuổi thanh xuân”. Tại buổi giao lưu, TS. Nguyễn Văn Lành, Phó trưởng khoa, cũng đã có bài trình bày để cung cấp cho các bạn tân SV một cái nhìn tổng quan về Nhà trường, Khoa. Bên cạnh đó, quý thầy cô đại diện cho các Bộ môn, Đoàn thể cũng đã giao lưu và cung cấp thông tin về các Bộ môn chuyên môn cũng như thông tin về các ngành/chuyên ngành đào tạo của Khoa, cơ hội học tập và phát triển,  những lưu ý cần thiết trong học tập và rèn luyện và các hoạt động ngoại khóa hấp dẫn.

 

Quang cảnh buổi chào đón, giao lưu tân sinh viên khóa 49 – năm 2023

 

Trong buổi giao lưu, các bạn tân SV cũng đã gặp gỡ và giao lưu trực tiếp với các thầy cô cố vấn học tập của lớp, cũng như các thầy cô giáo của khoa. Nhiều câu hỏi đã được các bạn tân sinh viên nêu ra, liên quan các vấn đề như quy trình nhập học, đồng phục, nội quy, học phí, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp và nhiều vấn đề khác. Quý thầy cô đã giao lưu và giải đáp thắc mắc của các bạn tân SV một cách chi tiết và tận tâm, giúp các bạn có cái nhìn rõ ràng hơn về cuộc sống sinh viên và môi trường học tập tại Khoa Cơ khí Công nghệ.

TS. Nguyễn Văn Lành – Phó Trưởng khoa, giới thiệu tổng quan về Trường và Khoa tại buổi giao lưu

 

Đoàn – Hội sinh viên Khoa

 

 

 

 

Số lần xem trang: 2184